Quảng bá Tìm kiếm nóng:

Taizhou Volsen Chemical Co., Ltd.

   2021-06-26 40
lời nhắc:Taizhou Volsen Chemical Co., Ltd.[Taizhou, Zhejiang, China]Thể loại:Côn trùng giới tínhThai Châu Volsen Chemical

Taizhou Volsen Chemical Co., Ltd.

[Taizhou, Zhejiang, China]

Thể loại: Côn trùng giới tính

Thai Châu Volsen Chemical Co., Ltd. là chuyên nghiệp trong R & D, sản xuất và tiếp thị nguyên liệu dược phẩm , trung gian dược phẩm tại Trung Quốc. VOLSEN bao gồm khoảng 100 nhân viên có kinh nghiệm bao gồm 3 tiến sĩ và 10 thạc sĩ, và 35000 m2 cơ sở bao gồm các phòng thí nghiệm nghiên cứu, phòng thí nghiệm kilo, nhà máy thí điểm và nhà máy sản xuất đầy đủ,


Các chuyên gia R & D của VOLSEN, quản lý chất lượng và bán hàng với kinh nghiệm phong phú đảm bảo các sản phẩm đáng tin cậy và dịch vụ là chuyên nghiệp. Người sản xuất kiểm tra từng bước của toàn bộ quy trình và kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt, để đảm bảo mọi lô nguyên liệu đạt được tiêu chuẩn EP, CP, JP, BP, v.v ... Phù hợp với các yêu cầu đa dạng của các công ty VOLSEN đang tiến hành đều đặn để đạt đến đỉnh.


Volsen sở hữu một bộ phận tổng hợp tùy chỉnh chuyên nghiệp, với hơn 15 nghiên cứu khoa học cao cấp hóa chất người có bằng tốt nghiệp trở lên . Chúng tôi cũng có một hệ thống quản lý khoa học độc lập. Công ty chúng tôi integrat es nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và dự trữ tài năng hình thành năng lực sản xuất R & D mạnh mẽ , hơn nữa chúng tôi có thể đảm nhận các tùy chỉnh hóa chất khác nhau từ kg đến tấn phụ thuộc vào cơ sở sản xuất và thiết bị hiện có.


Đơn vị sản xuất được trang bị một cơ sở cải tạo lại phát thải, nước thải và xả chất thải được biết là có tác động tiêu cực đến môi trường. Bên cạnh đó, Phòng thí nghiệm cũng như nhà máy được trang bị Máy móc, Thiết bị, Nhân viên kỹ thuật & Phương tiện truyền thông mới nhất.

Do cung cấp chất lượng đáng tin cậy , theo dõi hiệu quả, giao hàng theo lịch trình và phản hồi kịp thời cho bất kỳ vấn đề nào, công ty giành được những bình luận tốt từ khách hàng.

Chúng tôi mong muốn cung cấp giá trị kinh doanh thực sự cho khách hàng của chúng tôi. Đối với bất kỳ quan tâm, xin vui lòng gọi cho chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Grapholitha molesta sex pheromone có thành phần chính (E) -8-DODECEN-1-YL ACETATE CAS số là 38363-29-0, cũng có thể được sử dụng như là pheromone leguminivora glycinivorella (chiếu.).





Thera. Thể loại : Côn trùng Sex pheromone

Cas số : 38363-29-0

Từ đồng nghĩa : 8E-12Ac; E-8-DDA; 8E-Dodecenyl acetate; (E) -8-DODECEN-1-YL ACETATE; (8E) -8-Dodecenyl acetate; (E) -8-Dodecen-1-ol acetate, 8-Dodecen-1-ol, acetate, (E) -; acetate, (e) -8-dodecen-1-o


38363-29-0 (1)

Công thức phân tử : C14H26O2

Trọng lượng phân tử 226,36

Xét nghiệm : ≥99.%

Đóng gói : Xuất khẩu đóng gói xứng đáng

Bảng dữ liệu an toàn vật liệu : Có sẵn theo yêu cầu


 
Phản đối 0Báo cáo 0 Yêu thích 0 Phần thưởng 0bình luận 0
 
Thêm nữa>同类Tin tức
Ảnh được đề xuất
đề nghịTin tức
Bấm để xếp hạng
trang chủ  |  about  |  contact  |  使用协议  |  版权隐私  |  Sơ đồ trang web  |  thứ hạng  |  Dịch vụ quảng cáo  |  Đổi điểm  |  Tin nhắn trang web  |  RSS  |  báo cáo lạm dụng